Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Liên

https://quynhlien.gov.vn


Trường Tiểu học Quỳnh Liên tổ chức ngày hội đọc sách

Hưởng ứng “Phong trào đọc sách và Ngày sách việt Nam 21/4”, sáng Ngày 21 tháng 4 năm 2023, trường Tiểu học Quỳnh Liên tổ chức “Ngày hội đọc sách và Văn hóa đọc” cho toàn thể CB, GV,NV nhà trường với chủ đề ''Sách - Ánh sáng tri thức, kết nối yêu thương''. Ngày hội nằm trong chuối các hoạt động tháng 4 nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách và Văn hóa đọc. Đây cũng là hoạt động nằm trong nội dung Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học, được thực hiện xuyên suốt năm học, góp phần nâng cao ý thưc, thói quen đọc sách trong CB,GV,NV và đặc biệt là các em học sinh..
Cô Ngô Thị Hồng, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội đọc sách
Trong buổi hoạt động, nhà trường nhận được sự quan tâm của Đoàn xã Quỳnh Liên, ban Đại diện cha mẹ học sinh đến dự và tặng sách cho thư viện trường là 100 cuốn sách truyện song ngữ.
 
2
Đoàn xã Quỳnh Liên tặng 50 cuốn truyện song ngữ cho thư viện nhà trường

Phong trào đọc sách và xây dựng Tủ sách lớp học đã trở thành hoạt động thường xuyên của học sinh, được phụ huynh nhiệt tình ủng hộ. Ngay từ đầu năm học, mỗi lớp đã xây dựng 1 tủ sách với nhiều đầu sách phong phú, phù hợp với lứa tuổi.
3
Thư viện lớp học

Thư viện nhà trường thường xuyên là nơi học sinh tìm đến để dọc sách. Nhà trường xây dựng “Thư viện xanh”, tạo không gian để nhiều học sinh có cơ hội đọc sách khi ở trường
4
Thư viện xanh 

Sách đã dần thở thành người bạn thân thiết của mỗi học sinh. Khi các em yêu sách, cảm nhận được giá trị của mỗi cuốn sách, văn hóa đọc sẽ ngày một nâng lên. Sách sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, cùng các em lớn lên, trưởng thành với những điều tốt đẹp nhất.
 
5
Các em hăng say đọc sách
 
 

Tác giả bài viết: Ngô Thị Hồng

Nguồn tin: quynhlien gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây