Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Liên

https://quynhlien.gov.vn


Hội đồng nhân dân xã giám sát, khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 6 HĐND xã

Thực hiện chương trình làm việc tháng 02 của Đảng ủy; Kế hoạch giám sát, khảo sát ý kiến kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 6 HĐND xã Quỳnh Liên, HĐND xã tổ chức đoàn giám sát ý kiến, kiến nghị của cử tri.
Đoàn khảo sát thực tế tại thôn Thành Công
 Nhằm phát huy vai trò của các đại biểu dân bầu, sáng ngày 16/02/2023, HĐND xã tổ chức đoàn giám sát, khảo sát thực địa tiến độ thực hiện các ý kiến kiến nghị của cử tri về các nội dung: ngập úng cục bộ khu vực dân cư vào mùa mưa lũ tại thôn Thành Công, Quyết Tiến, Đại Đồng; nâng cấp đường giao thông thôn Đại Đồng; bất cập trong quản lý nghĩa trang khu vực Bình Minh, Quyết Tiến và một số nội dung khác.
Tham gia chỉ đạo cùng đoàn có đồng chí Hồ Văn Sơn, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, các đồng chí Thường trực HĐND, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng phó các Ban Pháp chế, Ban kinh tế HĐND và các vị đại biểu HĐND trên địa bàn các thôn liên quan.
FB IMG 1676531575784
 Đoàn khảo sát thực tế tại hiện trường

Sau khi khảo sát hiện trường; đoàn tổ chức làm việc,đại diện lãnh đạo UBND xã báo về tiến độ giải quyết ý kiến, kiến nghị cử tri, các khó khăn vướng mắc, kế hoạch thời gian tới và các đề xuất kiến nghị. Các đại biểu thảo luận và phát biểu chỉ đạo của đồng chí Hồ Văn Sơn,Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy đánh giá cao sự vào cuộc của UBND xã và cán bộ chuyên môn đã chủ động khảo sát, xây dựng kế hoạch, đưa ra giải pháp và lộ trình để giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời đề nghị UBND xã sớm triển khai thực hiện; Thường trực HĐND xã tăng cường giám sát để giải quyết tốt các ý kiến kiến nghị và bức xúc của cư tri. 
IMG 20230217 090549
Đoàn tổ chức làm việc sau khi khảo sát thực tế

Nguồn tin: quynhlien.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây