Trang thông tin điện tử xã Quỳnh Liên

https://quynhlien.gov.vn


Sân chơi Tiếng Anh - Học mà vui, Vui mà học

Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh trong nhà trường, năm học 2022 - 2023, trường Tiểu học Quỳnh Liên đã có nhiều hoạt động đổi mới trong việc xây dựng chương trình và tổ chức dạy học đối với môn học. Đặc biệt nhà trường đã liên kết với Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Thanh Xuân tổ chức nhiều sân chơi học tập cho học sinh như tổ chức  “Rung chuông vàng”; Giao lưu Câu lạc bộ...
Sân chơi Tiếng Anh - Học mà vui, Vui mà học
Các sân chơi được tổ chức nhiều lần trong năm học, cho nhiều khối lớp, nhằm mục đích khuyến khích phong trào học tập tiếng Anh, giúp các em thêm yêu thích môn học, từ đó nâng cao chất lượng học tập.
 
Đại diện BGH nhà trường, trung tâm Anh ngữ trao giải cho các bạn

Xác định môn Tiếng Anh là một trong những môn học quan trọng, tuy nhiên lại là môn học mà học sinh, phụ huynh còn nhận thức chưa đầy đủ, sự đầu tư chưa đồng đều, thời lượng học chính khóa còn ít, đội ngũ giáo viên còn mỏng, vì vậy việc xây dựng chương trình tăng cường, liên kết với trung tâm ngoài nhà trường để tăng thời lượng học ở trường nhằm giúp tất cả học sinh đều có cơ hội được học tiếng Anh nhiều hơn. Kế hoạch của nhà trường được đại đa số cha mẹ học sinh đồng tình ủng hộ.
Thí sinh xuất sắc rung chuông vàng

Tin tưởng với những cố gắng của nhà trường, sự đồng thuận của cha mẹ học sinh, sự quan tâm của xã hội, chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh sẽ ngày một khởi sắc, đúng với tinh thần đổi mới giáo dục, nền tảng để trẻ em mai này lớn lên trở thành những “công dân toàn cầu”.
 

Tác giả bài viết: Ngô Thị Hồng

Nguồn tin: quynhlien.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây