Diễn đàn công an lắng nge ý kiến nhân dân năm 2023

Thứ sáu - 26/05/2023 17:06
Tối ngày 25/5/2023, Thường trực UBMTTQ phối hợp với Công an xã Quỳnh Liên tổ chức “Diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân” và Tuyên truyền , phổ biến kiến thức pháp luật , kỹ năng về PCCC, cứu nạn cứu hộ tại nhà văn hoá thôn Liên Hải xã Quỳnh Liên. Về dự có thượng tá Cao Thanh Hải – phó trưởng công an thị xã, đại diện các đội nghiệp vụ giao thông, quản lý hành chính, tổng hợp và đại diện các đội nghiệp vụ khác thuộc công an thị xã Hoàng Mai. Đại diện BTV Đảng ủy có Ông Hoàng Văn Dương – phó bí thư trực Đảng, chủ tịch HĐND xã.
Nhân dân tích cực tham gia và đối thoại tại hội nghị
Nhân dân tích cực tham gia và đối thoại tại hội nghị
Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” là dịp tốt nhất về phát huy tinh thần của nhân dân, tham gia đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an nói chung, ban Công an xã nói riêng, Nhằm nâng cao trách nhiệm của người dân về bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn Thôn, xóm, khu dân cư. Đồng thời, để lực lượng công an trực tiếp lắng nghe những phản hồi từ người dân, có điều kiện hiểu sâu sát hơn về tình hình an ninh trật tự tại các khu dân cư, hiểu thêm những băn khoăn, lo lắng của nhân dân. Giúp lực lượng công an lường trước được tình hình, làm tốt công tác phòng trừ và không ngừng nỗ lực, phấn đấu để luôn xứng đáng là lực lượng nòng cốt, xung kích trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.
z4378975516989 eb28d10898f0b209ad028319533fcdac
Thượng tá Cao Thanh Hải – phó trưởng công an thị xã phát biểu tại hội nghị

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, đã có 6 ý kiến nhân dân phát biểu rất thẳng thắn, trách nhiệm và mang tính xây dựng để phản ánh về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua như tình hình mất máy bơm nước, tình trạng thanh thiếu niên nẹt bô phóng nhanh vượt ẩu, một số xe trọng tải lớn đổ đất san lấp lưu thông trên tuyến đường Phùng Hưng chạy ẩu, nguy hiểm đến người tham gia giao thông. Đồng thời nhân dân ghi nhận sự nhiệt tình, nỗ lực của lực lượng công an trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần vào công tác an ninh trật tự trên địa bàn xã Quỳnh Liên.
z4378975547426 f2ffa27502b80af60ac4393daef15eab
Nhân dân tham gia phát biểu và gửi các câu hỏi đến công an

Để cung cấp số điện thoại của lực lượng công an xã cho nhân dân được biết và thuận tiện trong việc cung cấp thông tin, Công an xã đã trao 30 móc chìa khóa cho 30 người dân. Cũng tại “Diễn đàn” này, nhân dân được nghe lực lượng công an tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật , kỹ năng về PCCC và cứu nạn cứu hộ. Đây là kiến thức rất cần thiết, bổ ích, nhằm trang bị cho người dân trọng việc đảm bảo tính mạng và tài sản của mình, đặc biệt là trong thời điểm mùa hè nắng nóng này.
z4378981914063 dc484cf8bed758cd2a0dd4cf93edeb1a
Công an gửi nhân dân thông tin, đường dây nóng tố giác tội phạm

Để có một địa bàn an ninh trật tự ổn định, an toàn, sạch về ma tuý, lược lượng Công an xã rất mong nhận được nhiều ý kiến phản ánh, phát hiện của mỗi người dân, để lực lượng công an nắm bắt và lường trước tình hình, có cách xử lý phù hợp và kịp thời hơn. Tình hình địa bàn ổn định, nhân dân sẽ yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng các phong trào của địa phương.

​​​​​

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Quy

Nguồn tin: quynhlien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây