Quỳnh Liên long trọng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ ba - 22/11/2022 10:10
Hòa chung cùng cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều 19-11, xã Quỳnh Liên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và biểu dương các nhà giáo, học sinh tiêu biểu, xuất sắc.
Quỳnh Liên long trọng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Bá Hào, Ủy viên BTV thị ủy, Trưởng ban tuyên giáo - Giám đốc trung tâm chính trị thị xã; Nguyễn Viết Lộc - trưởng phòng giáo dục thị xã Hoàng Mai; các đồng chí trong BTV đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể cấp xã, các nhà giáo Nhân dân, nhà giáo ưu tú cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành giáo dục trên toàn xã.
IMG 20221122 104317
Các đại biểu về dự Lễ kỷ niệm

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người”, mà còn là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của công tác giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo - những “người chèo đò” thầm lặng trên “dòng sông tri thức”.
FB IMG 1669088890264

Đảng ủy, HĐNĐ, UBND, UBMTTQ tặng hoa cho thầy Nguyễn Viết Lộc và thầy Nguyễn Bá Hào

Những thành công trong công tác giáo dục từ xưa đến nay, đặc biệt là trong 40 năm qua có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ các nhà giáo giàu năng lực, nhiệt huyết, tận tâm cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”, bám trường, bám lớp. Trong đó nhiều nhà giáo đã trở thành những tấm gương sáng, tiêu biểu. Đó còn là kết quả của sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Phòng giáo dục thị xã, sự chăm lo của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân các địa phương đối với đội ngũ các nhà giáo nói riêng, công tác giáo dục nói chung.

IMG 20221122 104243

Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Cấp ủy đảng bày tỏ mong muốn đội ngũ các nhà giáo Quỳnh Liên luôn trân trọng, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, góp phần xây dựng nhà trường và cống hiến cho ngành nhiều hơn nữa. 

FB IMG 1669088958405

Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTQ tặng hoa chúc mừng các trường nhân dịp kỷ niệm
 

Tại buổi lễ, đại diện các thế hệ nhà giáo đã phát biểu bày tỏ tự hào về truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời thể hiện sự quyết tâm giữ gìn và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, nguyện đoàn kết, vượt qua mọi thử thách, không ngừng đổi mới sáng tạo, phát huy truyền thống, bồi đắp tình yêu, nhiệt huyết với nghề, xây dựng sự nghiệp giáo dục xã nhà ngày càng phát triển.

IMG 20221122 104030

Đồng chí Hồ Văn Sơn - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tri ân tại hội nghị


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, đồng chí Bí thư Đảng ủy Hồ Văn Sơn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ngành giáo dục nhà đạt được trong suốt những năm qua. Đồng thời nhiệt liệt biểu dương các giáo viên tiêu biểu được vinh danh, khen thưởng. Tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch UBND xã khen thưởng 4 giáo viên và 4 học sinh đạt thành tích giỏi cấp tỉnh; Hội khuyến học xã tặng thưởng 35  giáo viên, 44 học sinh đạt thành tích  giỏi cấp thị.

IMG 20221122 104058

Khen thưởng giáo viên và học sinh có thành tích giỏi cấp tỉnh


Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị mỗi thầy giáo, cô giáo phải thường xuyên tự học, tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, phương pháp sư phạm để thực sự là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành chức năng và các bậc phụ huynh học sinh, cùng toàn xã hội tiếp tục quan tâm và chăm lo nhiều hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục, dành những điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho việc học tập, rèn luyện và phấn đấu của con em chúng ta.

FB IMG 1669088900928

Hội cựu giáo chức xã Quỳnh Liên cùng về dự lễ kỷ niệm


Phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành tích đã đạt được trong suốt những năm qua, với nhiệt huyết tràn đầy và khát khao cháy bỏng vì thế hệ trẻ, vì tương lai của quê hương, đất nước, lãnh đạo xã nhà tin tưởng các thầy giáo, cô giáo, đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục sẽ khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, thi đua dạy tốt, học tốt và quản lý tốt như lời dạy của Bác Hồ muôn vàn kính yêu: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt”, chung sức, đồng lòng đưa giáo dục Quỳnh Liên ngày càng phát triển, tô thắm bảng vàng thành tích và góp phần xây dựng Quỳnh Liên sớm trở thành phường Quỳnh Liên giàu đẹp, văn minh.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tuyên

Nguồn tin: quynhlien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây