XÃ QUỲNH LIÊN PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ XÓA NHÀ DỘT NÁT

Thứ tư - 05/06/2019 09:15
Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm thực hiện di chúc của Bác, 50 năm thực hiện bức thư cuối cùng Bác Hồ gửi cho Đảng bộ và nhân dân Nghệ An, Thị ủy- HĐND - UBND- UBMTTQ thị xã Hoàng Mai phát động cuộc vận động ủng hộ xóa 126 nhà dột nát, tạm bợ trên địa bàn thị xã.
hình ảnh phát động
hình ảnh phát động

Đợt này chỉ tiêu vận động của xã Quỳnh Liên ít nhất là 150 triệu dồng để cùng với nguồn hổ trợ của thị xã để xây mới, và sữa chữa cho 7 gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, chưa có nhà, hoặc nhà ở đã xuống cấp trầm trọng không đảm bảo sinh hoạt và an toàn trong mùa mưa bão.

 
hình ảnh nhà
Hình ảnh: Nhà ông Phạm Đình Nguyên,  thôn 2
 
Cuộc vận động lần này có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống tốt đẹp ngàn đời của dân tộc ta " lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều", Đây củng là cuộc vận động thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu, là cụ thể hóa việc học tập và làm theo "tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ CHí Minh". Vì vậy mà đã nhận được sự quan tâm, đồng tình ủng hộ của cán bộ, đảng viên, nhân dân, các cơ quan doanh nghiệp, con em Hoàng Mai xa quê.
 
Xã Quỳnh Liên sau một thời gian phát động đã nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, đảng viên, nhân dân, các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã , tạo được phong trào và ý thức tự giác trong nhân dân
 
danh sách 1
danh sách 2
danh sách 3

Nguồn tin: quynhlien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây